• Vườn chồi Cà Phê
  • chứng nhận
  • Bơ Sớm
  • Bơ cho quả bói
  • Bơ Dak Farm 11-12-2016
  • Vườn Bơ Dak Farm
  • Chứng nhận 3 năm
  • Chứng nhận bộ nông nghiệp
  • Vườn chồi Bơ
  • Cà Phê TR4
  • Dừa Xiêm lùn
ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÂY GIỐNG VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

1/ Thôn 13, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông (Cây xăng 34 vô 700m) Sơ đồ đường đi
2/  Km 15, QL 14, xã Thuận An, Đắk Mil, Đắk Nông (Giữa Đắk Mil & Đắk Song) Sơ đồ đường đi
3/  Km 17, QL 14, Từ Buôn Ma Thuột  → Gia Lai (Lô sau UBND xã Cuôr Đăng) Sơ đồ đường đi
Điện thoại: 0902. 497.137 - 0988.282.235 - 0945.239.747

Lý Nhã Kỳ làm Phó chủ tịch Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt

Thứ hai - 02/12/2013 20:36
(HNMO) - Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt được thành lập theo quyết định số 992/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc cho phép thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. Theo đó, Lý Nhã Kỳ được bầu làm Phó Chủ tịch Hội.
Lý Nhã Kỳ đảm nhiệm Hội Phó Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam
Lý Nhã Kỳ đảm nhiệm Hội Phó Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam
 
Tại Đại hội lần thứ I của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội, với cương vị Phó chủ tịch phụ trách quản lý mảng thương hiệu, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có trách nhiệm cùng ban lãnh đạo Hội xây dựng những chương trình, chiến lược nhằm giúp đỡ các thương hiệu Việt ngày một lớn mạnh, vươn xa hơn trên thương trường trong và ngoài nước. 
 
“Nghệ nhân Việt, người làm kinh doanh Việt rất giỏi, tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng thương hiệu và kỹ năng phát triển thương hiệu của họ trên các mặt trận truyền thông, kinh tế còn nhiều thiếu sót, khi biết liên kết, đoàn kết lại, bảo vệ hỗ trợ lẫn nhau và có chiến lược bài bản sẽ trở thành sức mạnh tập thể xây dựng một nền kinh tế Việt phát triển vững mạnh”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
 
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam có tôn chỉ mục đích là đoàn kết, tập hợp, động viên giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên là các nghệ nhân, doanh nhân, những người hoạt động trong các lĩnh vực: tiểu thủ công nghiệp, công - nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội vv…để phát triển thương hiệu, nâng cao trình độ, chuyên môn, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nhằm tạo được giá trị vượt thời gian. 
Hoàng Lân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây